Chuyên mục
Người ngoài hành tinh đại náo Trái Đất, Nga - Mỹ hợp sức?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người ngoài hành tinh đại náo Trái Đất, Nga - Mỹ hợp sức?

Thứ bảy 12/08/2017 13:34 GMT + 7
Nhân loại đang ở giữa tháng 8 chờ đón tháng 9. Nhiều người băn khoăn liệu có linh ứng tiên tri về cuộc xâm chiếm Trái Đất của người ngoài hành tinh.

Nostradamus dự báo người ngoài hành tinh đến Trái Đất vào tháng 9/2017

Khi tháng 9 đang cận kề, nhiều người lại dấy lên lo lắng và sự tò mò về lời tiên tri rùng rợn ngày nào của nhà thông thái lừng danh nước Pháp - Nostradamus.

Ông từng để lại lời nhắn nhủ tới tương lai rằng, những sinh vật không đến từ Trái Đất sẽ xâm lược quả địa cầu này vào tháng 9 năm 2017.

Có lẽ lời tiên đoán của Nostradamus sẽ không được người ta chú ý đến nếu không có những lời đồn về việc rò rỉ thông tin bí mật. Tin đồn được cho là đã có một cuộc họp bí mật diễn ra giữa Tổng thống Nga và Phó Tổng thống Hoa Kỳ từ lâu.

Nội dung của cuộc họp này xoay quanh vấn đề người ngoài hành tinh sẽ tiếp cận Trái Đất trong tháng 9. Đứng trước đại cục, Nga và Mỹ sẽ hợp tác với nhau, cùng thiết lập một hệ thống vũ khí để bảo vệ Trái Đất, chống lại sự tấn công từ các UFO.

Không phải tự nhiên những đồn đoán như vậy lại dễ dàng được nhiều người tin tưởng và chờ đợi thời khắc nhân loại bước sang tháng 9, để kiểm nghiệm về sự đúng sai của những lời tiên đoán.

Nga và Mỹ sẽ cùng hợp sức bảo vệ Trái Đất trong trận chiến với UFO

Nhà tiên tri mù vĩ đại nhất của thế kỷ 20 với 85% dự đoán chuẩn xác về tương lai cũng từng tiết lộ người ngoài hành tinh là có tồn tại. Chính cháu gái của bà - Krassimira đã khẳng định nghe bà kể lại về việc bà từng gặp gỡ và trò chuyện với những con người đến từ hành tinh khác.

Theo lời kể của người cháu, bà đã gặp họ vào thời điểm trước khi bà qua đời 1 năm. Vanga mô tả rằng, những sinh vật ngoài Trái Đất cũng vô cùng duyên dáng và tử tế không kém con người, nên bà đã không sợ hãi.

Những người ngoài Trái Đất này đến từ một hành tinh được gọi là Vamfim (trong ngôn ngữ của họ). Và Vanga dự báo rằng, sau 200 năm nữa, con người trên Trái đất sẽ thiết lập mối kết giao về trí tuệ với những người anh em từ các thế giới khác.

Nhưng trước đó, nhân loại ở Trái Đất sẽ bắt đầu với việc tìm ra người ngoài hành tình. Con người sẽ nhận được những tín hiệu từ những người bạn khác hành tinh này. Và giữa loài người trên Trái Đất với người ngoài hành tinh sẽ xảy ra một cuộc chạm trán rùng rợn.

Theo cháu gái Vanga, cô còn từng nghe bà kể về một sự kiện lớn mà người ngoài hành tinh sẽ tổ chức. Và sự kiện ấy có lên quan đến việc họ tiếp cận Trái Đất.

Vanga từng gặp gỡ người ngoài hành tinh

Những nhà tiên tri vĩ đại nhất của lịch sử tin rằng có người ngoài hành tinh cùng với những phát ngôn mập mờ, khó hiểu của những chính trị gia có tầm khiến nhiều người nửa ngờ nửa tin. Vì không hà cớ gì, họ lại bỗng dưng nói đến.

Trong đó có chuyện bà Hillary Clinton đã lôi kéo thông tin giật gân vào trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ của mình. Bà tuyên bố sẽ lộ bí mật xung quanh UFO và những gì đang thực sự diễn ra tại khu vực bí mật 51 nếu bà đắc cử trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

Điều này khiến người ta càng dấy lên câu hỏi về khu vực bí mật 51, vì sao có sự tồn tại của nó. Từ đó củng cố niềm tin vào việc có sự tồn tại của những người ngoài Trái Đất.

Ngoài bà Hillary, chính chồng của bà - cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng từng nói rằng: "Tôi tin có người ngoài hành tinh. Nếu một ngày nào đó, họ xuất hiện, tôi cũng không thấy có gì làm lạ".

Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter cũng từng khẳng định trông thấy UFO vào năm 1969. Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng được cho là từng buột miệng nói hớ về chuyện liên quan đến UFO và người ngoài hành tinh.

Barack Obama và nhiều chính trị gia Mỹ từng nói hớ về UFO và người ngoài hành tinh

Vốn dĩ lâu nay, người ta vẫn tin rằng, các đời Tổng thống Mỹ đều biết rõ về UFO và người ngoài hành tinh nhưng họ bắt buộc không được tiết lộ.

Khi được gạn hỏi về chuyện có hay không ngoài hành tinh rơi cùng với UFO, thay vì đáp thẳng có hoặc không, cựu Tổng thống Mỹ Obama lại trả lời rằng: "Nếu tôi cung cấp thông tin cho các bạn, tôi sẽ phải làm hại các bạn… Chúng ta phải giữ bí mật của chúng ta tại đây".

Hoàng Minh
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.