Chuyên mục
NASA công khai thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

NASA công khai thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Thứ năm 25/06/2015 02:16 GMT + 7
Cơ quan hàng không Mỹ NASA đã bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh.

Cơ quan hàng không Mỹ NASA đã bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh. Mặc dù cho đến nay chúng ta vẫn chưa chứng kiến sự xuất hiện hay các dấu vết của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên rất nhiều người cho rằng các tổ chức NASA đã cố gắng che đậy những sự thật mà họ đã tìm ra liên quan đến sự sống ngoài Trái đất.

Điển hình nhất chính là khu vực Area 51, nơi được coi là phòng thí nghiệm bí mật chuyên nghiên cứu các mẫu vật sống ngoài hành tinh. Mặc dù vậy cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào về các thí nghiệm tại Area 51, cũng như không có dấu vết nào của người ngoài hành tinh đã xuất hiện.

NASA thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh, chỉ là chúng ta chưa tìm ra được dấu vết của họ.

Những tưởng câu chuyện về người ngoài hành tinh vẫn chưa thể được làm sáng tỏ, thì mới đây trên các kênh tin tức chính thống của mình, NASA đã thừa nhận sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh.

Giám đốc khoa học tại NASA, bà Ellen Stofan tuyên bố rằng các nghiên cứu của họ sắp chạm đến một ngưỡng nào đó. Các nhà khoa học của NASA sớm đã biết rằng có sự sống ngoài Trái đất, vấn đề chỉ là chúng ta vẫn chưa tìm ra được các sự sống này.

Tuy nhiên theo như tuyên bố của NASA thì vấn đề này sắp được giải quyết. Bà Ellen Stofan cũng phát biểu “Chúng tôi biết làm thế nào để tìm và biết nơi để tìm sự sống ngoài hành tinh. Công nghệ của chúng tôi đã sẵn sàng để thực hiện điều đó”.

Giám đốc khoa học tại NASA, bà Ellen Stofan là người đóng góp rất nhiều trong các nghiên cứu về sự sống ngoài Trái đất.

Những khám phá mới đây của các nhà khoa học cho thấy rằng có rất nhiều hành tinh, ngôi sao đủ điều kiện để hình thành sự sống trong dải Ngân hà của chúng ta. Như việc phát hiện đại dương băng giá dưới lớp bề mặt của mặt trăng Europa và Ganymede của sao Mộc, Enceladus của sao Thổ hay đại dương từng tồn tại trên sao Hỏa.

Hơn nữa, tàu thăm dò Curiosity của NASA đã phát hiện ra những phân tử hữu cơ có chứa carbon và ni-tơ, hay thành phần cơ bản cần thiết để hình thành và duy trì sự sống. Xa hơn nữa, kính viễn vọng Kepler của NASA đã phát hiện ra rất nhiều hệ Mặt trời khác trong vũ trụ. Và tại đó cũng có những hành tinh có điều kiện giống như Trái đất để phát triển sự sống.

NASA sẽ tiếp cận gần hơn các hành tinh hứa hẹn có sự sống như Mặt trăng Europa của sao Mộc.

Tuy nhiên việc phát hiện dấu vết của người ngoài hành tinh khác với việc tìm ra các hành tinh thích hợp để sinh sống. Đây là công việc khó khăn hơn rất nhiều, vì chúng ta không chỉ đơn giản là ngồi ở Trái đất để quan sát hay đợi người ngoài hành tinh đến tìm.

NASA đã lên những kế hoạch sắp tới, để tiếp cận những nơi có khả năng tồn tại sự sống ngoài vũ trụ ở gần chúng ta nhất. Mục tiêu đầu tiên đó chính là sao Hỏa, tiếp theo sẽ là mặt trăng băng giá Europa. Chúng ta sẽ phải cùng đợi cho đến khi NASA đưa ra được những bằng chứng xác thực nhất về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Nguồn: trithuctre.info
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.