Chuyên mục
Đột nhập ''căn cứ ma'' ở Vùng đất Lửa và Băng bí ẩn của Liên Xô
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đột nhập ''căn cứ ma'' ở Vùng đất Lửa và Băng bí ẩn của Liên Xô

Thứ sáu 21/07/2017 13:26 GMT + 7
Không có tên trên bất cứ bản đồ nào, 'thị trấn ma' này từng là căn cứ tàu ngầm tối mật được Liên Xô xây dựng trong thời kì Chiến tranh lạnh.

Sự bí ẩn và khó tiếp cận của nó đã thu hút những khách du lịch tò mò. Ngày nay căn cứ nằm trên bán đảo Kamchatka, nơi được gọi là “Mảnh đất Lửa và Băng” của nước Nga do sự tồn tại đồng thời của những núi lửa và sông băng.


Thị trấn Petropavlovsk-Kamchatsky-54. "54" là mã bưu chính của thị trấn.

Thị trấn Petropavlovsk-Kamchatsky-54, còn được biết đến với cái tên Bechevinka và Finval, nằm cách khu vực Petropavlovsk-Kamchatsky khoảng hơn 120 km. Khách du lịch chỉ có thể đến đây bằng đường biển hoặc trực thăng, vào mùa đông là xe trượt tuyết.

Được xây dựng vào năm 1960 trong thời kì cao điểm của Chiến tranh lạnh, đến 1996, căn cứ này bị bỏ hoang để cắt giảm chi phí trước tình trạng nợ nần.


Thị trấn Bechevinka ngày nay.


Một con tàu rỉ sét bị bỏ lại bên bờ bán đảo.


Mặt nạ phòng độc.


Một số báo Krasnaya Zvezda (Ngôi sao Đỏ) từ năm 1996.


Khi thị trấn đóng cửa, cư dân chỉ được mang theo một ít tư trang.


Thị trấn được chọn làm căn cứ do vị trí biệt lập và được núi bao quanh bảo vệ.


Bên trong nơi đổ nát từng là những căn hộ, nhà trẻ và bệnh viện.


Ngoài tàu ngầm, căn cứ còn chứa tên lửa để sẵn sàng chiến đấu khi bị tấn công





Phương Anh
Nguồn: Daily Mail
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.