Chuyên mục
Choáng khi thấy
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Choáng khi thấy "laptop" trên bức tượng cách đây hơn 2000 năm

Thứ bảy 06/02/2016 02:36 GMT + 7
Bạn sẽ giật mình khi phát hiện điều này qua đoạn video của trang StillSpeakingOut trên YouTube clip quay lại bức tượng cổ Hy Lạp từ năm 100 trước Công Nguyên.

Bức tượng là hình một cô bé và một người phụ nữ. Cô bé nâng trên tay một đồ vật như chiếc laptop ngày nay đưa cho người phụ nữ xem.

Bức tượng cổ Hy Lạp từ năm 100 trước CN

Trên cạnh bên laptop thấy rõ "lỗ cắm USB".

Lỗ cắm USB trên laptop

Hiện nay, bức tượng cổ này đang được lưu giữ trong Bảo tàng J. Paul Getty ở Malibu, bang California, Mỹ.

Hình ảnh do khách tham quan ghi lại cho thấy đồ vật quá mỏng, không thể là hộp trang sức.Và trông cũng không giống bức họa.

Có người viết bình luận bên dưới video nghi ngờ đó là quyển sách. Nhưng có lẽ suy đoán này vẫn chưa có sức thuyết phục.


Bất ngờ phát hiện laptop hơn 2000 năm tuổi?

Người lồng tiếng trong đoạn video nói: đồ vật đó là laptop hay thiết bị cầm tay nào đó hiện đại. Đoạn video này được đưa lên YouTuBe từ đầu tháng 6/2014. Người đăng tải đoạn video này nói rằng: “Tôi không cho rằng đồ vật là laptop cổ đại.

Nhưng hình bức tượng làm tôi liên tưởng đến thần thoại Hy Lạp về nhà tiên tri Delphe, các thầy tu có thể giao tiếp với thần linh và có khả năng siêu nhiên giống như công nghệ thông tin hiện đại ngày nay".

“Tôi không thể giải thích rõ được nhưng Erich von Däniken – người Thụy Sĩ, tác giả của một số cuốn sách khoa học giả tưởng đã phán đoán đúng”.

“Hầu hết các tác phẩm điêu khắc đều do các thần linh tạo ra“. Thần linh là một nhóm người có khả năng siêu nhiên trong nền văn minh cổ đại. Rất có thể họ có các thiết bị công nghệ giống như hiện nay?”.

“Người ngoài hành tinh từng ghé thăm người cổ đại và giúp họ xây dựng những công trình vĩ đại, như Kim Tự Tháp Ai Cập”.

Trong Bảo tàng J. Paul Getty còn có bức tượng cổ nữa mang tên “Người phụ nữ trên ngai và đầy tớ”.

Bức tượng mang tên “Người phụ nữ trên ngai và đầy tớ”.

Những người không tin vào người ngoài hành tinh hay sự du hành thời gian cho rằng: Đó chỉ là cái bảng bằng sáp mà người Hy Lạp dùng để viết bằng bút.

Những người thích khám phá những điều dị thường phản bác lại rằng: Trong nền nghệ thuật Hy Lạp không có “bảng bằng sáp”.

Người phụ nữ cầm trên tay đồ vật giống như máy tính bảng hay laptop và cây bút giống như bút cảm ứng.

Thậm chí, có người săm soi kỹ thấy rằng ngón tay người phụ nữ chạm vào nắp laptop như đang dùng màn hình cảm ứng.

Theo Daily Mail, Disclose
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.