Chuyên mục
Bí ẩn vụ cảnh sát Anh bị người ngoài hành tinh bắt cóc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí ẩn vụ cảnh sát Anh bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Thứ hai 30/11/2015 03:21 GMT + 7
Đây là một trường hợp nổi tiếng ở Anh do một sĩ quan cảnh sát kể lại.





Cựu sĩ quan cảnh sát Alan Godfry đã vô tình bắt gặp người ngoài hành tinh trong khi tuần tra vào tháng 11 năm 1980.

Liệu ông đã chạm trán với vật thể gì?

Sự việc xảy ra ở đường Burnley, thị trấn Todmorden khi ông đang điều tra về sự việc một số con vật biến mất sáng hôm đó.

Khi trời sắp tối, ông định dừng việc điều tra lại thì một vật sáng mà lúc đầu ông cho là của một chiếc xe bus đang tiến tới phía ông. Khi nó tới gần thì ông bỗng nhận ra nó là một vật thể không bình thường.

Sự việc xảy ra ở gần một khu rừng

Một vật thể mà sau đó ông mô tả lại như một “khối khổng lồ”. Alan nói: "Nó là một vật hình trái xoan mờ nhạt quay rất nhanh và trôi trên mặt đường một cách chậm rãi làm cây bụi bên đường lung lay”.

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ông tiến lại nơi quan sát hiện tượng và khám phá ra một bãi đất bị xoáy tròn do vật thể đó để lại.

Ánh sáng chói lóa bí ẩn

Sau đó Alan nhận thấy đôi ủng của mình cũng bị rà mòn như thể ông bị kéo lê dọc con đường vậy. Khi quay lại nơi làm việc, ông cảm giác như mình đã bị mất 15 phút ký ức mà không thể nhớ ra được.

Đôi ủng bị mòn do bị kéo lê

Sau đó ông được biết sĩ quan Halifax cũng báo cáo rằng đã tận mắt chứng kiến “ánh sáng trắng xanh chói lóa” trên bầu trời cùng đêm hôm đó. Một số tài xế xe tải cũng cho hay đã thấy một “một vật thể trắng chói lóa” trong vòng 3 dặm từ vị trí quan sát.

15 phút bị mất đi vì lý do gì?

Sau khi trải qua quá trình thôi miên quay ngược ký ức nhằm tìm ra câu trả lời cho những gì xảy ra trong 15 phút ông bị đánh mất.

Godfry nhớ lại rằng mình được đưa vào một căn phòng kỳ lạ nơi ông gặp một người đàn ông có râu gọi là Yosef, với 2 robot bên cạnh, chất vấn ông thông qua giao tiếp cảm từ.

Alan Godfrey vẽ lại chiếc phi thuyền và người có “râu”

Trường hợp này nhanh chóng chiếm vị trí đầu các báo và trở thành một trong những trường hợp bắt cóc nổi tiếng ở Anh.

Video về câu chuyện của ông trên kênh truyền hình BBC:

Câu chuyện vị cảnh sát được cho là đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Không một lời giải thích được đưa ra về việc ông đã chạm trán với thứ gì tối hôm đó và nó mãi là ẩn số. Cho tới tận ngày nay, các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra đáp án cuối cùng về sự cố hy hữu này.

Hoa Hướng Dương
Theo Unexplained-mysteries
Nguồn: Trí thức trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.