Chuyên mục
Bí ẩn vệt sáng như lửa xẹt ngang trời bị nghi là UFO
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí ẩn vệt sáng như lửa xẹt ngang trời bị nghi là UFO

Thứ năm 02/03/2017 10:24 GMT + 7
Mới đây, một cư dân Tasmania đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vệt sáng kì lạ có màu vàng cam xuất hiện trên bầu trời nước này vào lúc bình minh, được các nhà thuyết âm mưu cho là vật thể bay của người ngoài hành tinh.



Hội những người tin vào sự sống ngoài hành tinh hiện đang xôn xao bình luận về đoạn video do một công dân Tasmania đăng tải lên Facebook hôm thứ Ba (28/2), ghi lại hình ảnh vệt sáng màu vàng cam xẹt ngang trời.

Đoạn video được quay vào lúc bình minh, và vệt sáng giữa trời được chính quyền giải thích là đuôi của một chiếc phi cơ khi bay ngang qua không phận Tasmania.

Vệt sáng được chính quyền giải thích là đuôi của một chiếc phi cơ khi bay ngang qua không phận Tasmania.

Giải thích này lập tức bị các nhà thuyết âm mưu bác bỏ. Họ cho rằng đuôi máy bay đương nhiên không thể phát ra lửa sáng rực như vậy, và rằng đây chỉ có thể một vật thể bay không xác định (UFO) có hình dáng giống như một quả cầu lửa.

Một số người khác cho rằng đây có thể là một thiên thạch đang lao xuống Trái đất, nhưng cơ quan quan sát tại Australia cho biết không có thiên thạch nào lao vào Trái đất vào sáng ngày 28/2.

Khi zoom vào gần, vệt sáng này trông có phần giống với một thiên thạch. 

“Đây chắc chắn không thể là đuôi máy bay hay thiên thạch, vì chúng tôi đã nhìn chằm chằm vào nó suốt 10 – 15 phút mà nó không hề di chuyển”, một nhân chứng bình luận.

Để củng cố cho giải thích của chính quyền địa phương, một số nhà khoa học đã lên tiếng giải thích rằng vệt sáng này thực chất là khói khí thải của động cơ máy bay, kết hợp với ánh mặt trời lúc bình minh tạo ra hiệu ứng sáng rực như bốc lửa.


Theo Daily Mail
Nguồn: tienphong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.