Chuyên mục
6 người chết đi sống lại tiết lộ về
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

6 người chết đi sống lại tiết lộ về "thế giới bên kia"

Thứ bảy 02/07/2016 09:02 GMT + 7
Hẳn chúng ta từng thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra sau khi qua đời. 6 người từng trải nghiệm "chuyến" trở về từ cõi chết đã tiết lộ bí mật về "thế giới bên kia", theo Metro.


Nhiều người chết đi sống lại cho rằng “chết thật yên bình” - Ảnh minh họa: Shutterstock

1. “Chết đi sống lại” như cuốn sách gấp, mở

5 năm trước, sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật và mất quá nhiều máu, một người đàn ông đã qua đời. Tuy nhiên, cái chết kéo dài trong vài phút đã giúp ông khám khá được thế giới bên kia.

“Tôi tỉnh dậy trong một không gian tối tăm, không ánh sáng hay bất cứ ngôi sao nào. Tôi cũng không thể nào mở miệng nói mà chỉ đứng yên vậy. Nơi đó không nóng cũng không lạnh, khá yên bình. Tôi biết có ánh sáng và tình yêu ở nơi nào đó rất gần nhưng tôi không thể nào bước đến đó được”, người đàn ông kể lại.

“Tôi nhớ lại cuộc đời của mình, nó không giống như một bộ phim, mà nó giống như một cuốn sách và tôi đứng trên trang sách, được lật đi lật lại, lúc trang này, lúc trang kia. Bất cứ điều gì xảy ra thì cái chết cũng đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Tôi sợ chết nhưng tất nhiên không còn lo lắng về điều gì sẽ xảy ra sau đó”, người này chia sẻ thêm.


Có người chết lâm sàng trong vòng vài phút và hồi sinh sau đó - Ảnh minh họa: Shutterstock

2. Cơ hội để thăm người thân

Schneidah, người từng chết lâm sàng sau một vụ tai nạn xe máy nhớ lại rằng ông đã được gặp người thân ngay sau khi chết.

Schneidah kể: “Tôi chỉ nhớ nơi đó là ở vỉa hè và mọi thứ diễn ra trong bóng tối và đầy yên tĩnh. Lý do duy nhất mà tôi không thể chìm vào giấc ngủ vì khoảnh khắc ấy tôi nghe có ai đó hét bên tai mình “Đến đây nào. Dậy đi. Thức dậy đi”. Sau đó, một ai đó đã đội mũ bảo hiểm của tôi. Khi tôi mở mắt ra tôi thấy anh trai tôi ngồi cạnh tôi trên vỉa hè. Điều này thật kì lạ bởi anh tôi đã qua đời cách đây vài năm. Anh tôi liếc nhìn đồng hồ rồi nói điều gì đó giống như “chúng ta sẽ gặp nhau sau”. Tôi chỉ nhớ có vậy”.

3. Thế giới bên kia là một khu vườn


Trong khi nhiều người mô tả cái chết tựa như một khoảng trống vô hình thì nickname IdiedForABit chia sẻ anh đã có một trải nghiệm khác “lạ” sau một lần chết đi sống lại.

“Tôi nhớ cảm giác bị hút về phía sau, rất chậm và như thể mình bị kéo qua dòng nước giữa bóng tối. Rồi tất cả mờ dần. Tôi cứ nhìn chằm chằm vào một khu vườn. Ở đó, không có hoa, chỉ có đất bụi và cỏ mọc loang lỗ. Có một sân chơi ở giữa khu vườn và hai đứa bé, một trai một gái đang chơi đùa”, IdiedForABit kể lại.

“Thật khó để mô tả những gì xảy ra lúc đó nhưng tôi có thể lựa chọn hoặc là ở lại hoặc là rời đi. Tôi có nhiều lý do để trở về, tôi không muốn rời xa mẹ. Và sau đó, tôi được trở về với cơ thể của mình. Chính xác là trái tim tôi đã chết trong vòng 6 phút”, người này chia sẻ thêm.


Điều gì sẽ xảy ra sau khi qua đời là câu hỏi của nhiều người - Ảnh minh họa: AFP

4. Cái chết yên bình


Một người khác có nickname TheDeadManWalks bị nhiễm trùng huyết và nhiễm khuẩn Clostridium khiến ông có lần phải bước sang thế giới bên kia. Tuy vậy, ông mô tả cái chết của ông rất đẹp bởi nó giống như một giấc ngủ mà chỉ cần nghe tiếng chuông báo thức lúc 7 giờ sáng là tỉnh dậy.

“Điều tồi tệ nhất khi nhìn lại cái chết của tôi đó là nó quá yên bình”, TheDeadManWalks bày tỏ.

5. Chết = ngủ

Người có nickname Altburger69 thì trải qua cơn đau tim hồi năm ngoái và trái tim ông đã ngừng đập trong phòng cấp cứu ba lần. Tuy nhiên, ông mô tả rằng mỗi lần các bác sĩ sốc điện thì ông có cảm giác đó như một trò đùa, rất vui vẻ.

“Ở đó (thế giới bên kia) không có đèn điện hay bất cứ thứ gì. Cảm giác cái chết giống như một giấc ngủ vậy”, Altburger69 chia sẻ.

6. Thế giới bên kia là sân khấu tắt đèn

Rullknuf từng đối mặt với tử thần sau lần bị tai nạn xe máy. Ông bị chuột rút và trở nên bất động, sau đó chết đi trong vòng hai phút. Sau hai phút, cơ thể ông bỗng được hồi sinh.

Rullknuf kể: “Đối với tôi, cái chết giống như sân khấu bị tắt đèn, tất cả tối đen như mực. Tôi đã nhiều lần tự hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra và dường như tôi chỉ biết rằng mình thật hạnh phúc vì được sống lại”.
 
Tuệ Minh
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.