Chuyên mục
Thanh tra cảnh sát dũng cảm cứu hành khách tàu điện ngầm ở Moskva
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thanh tra cảnh sát dũng cảm cứu hành khách tàu điện ngầm ở Moskva

Thứ tư 12/04/2017 13:02 GMT + 7
Huy chương "Vì sự dũng cảm trong công vụ" đã được Bộ trưởng Nội vụ LB Nga Vladimir Kolokoltsev trao tặng cho thanh tra cảnh sát Denis Sadkov vì hành động dũng cảm cứu sống một hành khách té xuống đường ray tàu điện ngầm trong giờ cao điểm buổi tối, theo kênh truyền hình 1tv ngày 12/4.


Sự cố xảy ra tại ga "Pushkinskaya" khu vực trung tâm Moskva, trong lúc đông người đang đứng chờ tàu, một người đàn ông say xỉn trượt chân té xuống đường ray. Khi đó thượng sĩ cảnh sát Denis Sadkov đang đi tuần tra cùng với một chú chó, anh  đã không ngần ngại lập tức nhảy xuống ngay trước đoàn tàu đang đến gần, và dùng thân mình ép lên nạn nhân để cả hai nằm áp sát xuống rãnh giữa hai đường tàu. Tất cả mọi người xung quanh khi đó đều không dám chắc rằng cả viên cảnh sát và nạn nhân đều sống sót, không bị thương tích. Khi viên cảnh sát và nạn nhân bò ra dưới đường tàu, những người xung quanh đã vỗ tay tán thưởng hành động anh hùng của Denis Sadkov. Và anh lại tiếp tục cùng với chú chó của mình tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tuần tra.

Anh Denis Sadkov khiêm tốn kể lại sự việc: "Khi tôi đang đi tuần tìm kiếm vật khả nghi ở ga tàu điện ngầm thì tiếng la hét. Khi bước đến gần, tôi nhìn một công dân đứng giữa đường tàu mà không hề phản ứng với trước tiếng kêu gào của mọi người đang bảo ông ấy nằm xuống rãnh giữa hai đường ray. Tôi thấy ánh sáng xuất hiện trong đường hầm và lập tức nhảy xuống, kéo ông ta nằm xuống rãnh. Khi thấy ánh đèn pha chói lóa, tôi đè đầu ông ta xuống, và ...chỉ có thế thôi".

Người đàn ông suýt mất mạng lúc ấy còn đang say xỉn đến mức không nhận ra được những gì đã xảy ra. Cảnh sát đã phải lôi ông ấy lên và đưa ra ngoài.
Nguồn: 1tv.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.