Chuyên mục
Giám khảoVietnam's Got Talent Thúy Hạnh cùng nhạc sĩ Minh Khang chuẩn bị sang Moscow
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giám khảoVietnam's Got Talent Thúy Hạnh cùng nhạc sĩ Minh Khang chuẩn bị sang Moscow

Thứ ba 24/02/2015 20:49 GMT + 7
Thúy Hạnh được biết đến với vai trò là người mẫu, người dẫn chương trình (MC), giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite đồng thời còn là giám khảo của chương trình Vietnam's Got Talent. 

Trung tâm phát triển kỹ năng Năng động – Tài Năng – Tự Tin ATC (Active – Talent – Confident) rất hân hạnh và vinh dự thứ 6 ngày 27-02-2015 tới đây sẽ được đón cựu người mẫu Thúy Hạnh cùng chồng là nhạc sĩ Minh Khang đến Trung tâm tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcova (Incentra).

Mặc dù rất bận rộn với công việc và các dự án ở Việt Nam nhưng 2 vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang vẫn cố gắng bố trí thời gian sang tận nơi để dạy cho các cháu ở bên Nga những kỹ năng hết sức quý báu. Các học viên của trung tâm ATC sẽ có 1 cơ hội được tiếp xúc và học tập kinh nghiệm từ giám đốc chuyên môn Elite, người đồng sáng lập trung tâm BB Bright Beauty Academy & Entertainment cùng người chị sinh đôi Thúy Hằng.


Hai chị em sinh đôi Thúy Hằng – Thúy Hạnh


Thúy Hạnh cùng chồng nhạc sĩ Minh Khang


Thúy Hạnh trong vai trò giám khảo của Việt Nam got talent


Cựu người mẫu Thúy Hằng quyến rũ với đầm đỏ




Gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang – Suli – Suti

ATC (năng động – tài năng – tự tin) lớp học đào tạo kỹ năng

Mục đích:

- Tạo cho các học viên nơi giao lưu học hỏi, phát triển các khả năng của bản thân, thể hiện khả năng đó với cộng đồng.

- Cho các em sự tự tin, năng động và bồi dưỡng năng khiếu cho các em, giúp em có được thái độ tích cực về bản thân mình, phát triển các kỹ năng giao tiếp.

- ATC thấu hiểu và mong muốn được sát cánh cùng các vị phụ huynh định hướng và chắp cánh cho những ước mơ của con em chúng ta.

Đối tượng hướng tới:
- Con em của bà con cộng đồng người việt làm ăn sinh sống ở Moscow trong độ tuổi 7-22 tuổi.

Địa chỉ: Ярославское шоссе дом 146, г. Москва
      TTTM Hà Nội – Mátxcơva, tầng 15 số 1502
Hotline: +7(964)795-22-19; +7(926)357-71-83.






Nguồn: ATC lớp học đào tạo kỹ năng
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.