Chuyên mục
Hot girl Nga khiến cánh mày râu
BÌNH LUẬN
một cô bé xinh xắn dễ thương đấy chứ, mình là nữ mà còn mê nữa huống chi các ông
Xinh đẹp,mắt trong veo,thì có thể.Chứ còn Cá tính hay thế này,thế khác,thì không biết.Nhất là số đo ba vòng thì không...
Mắt anh mờ nhìn em mắt anh sáng hẳn hee

Hot girl Nga khiến cánh mày râu "chết lặng" khi ngắm nhìn

Thứ ba 19/07/2016 09:27 GMT + 7
Mang vẻ xinh đẹp tựa thiên thần với làn da trắng và thân hình chuẩn, hot girl Nga khiến cánh mày râu phải ngây ngất khi ngắm nhìn.


Mới đây, cô nàng hot girl Nga xinh đẹp, có làn da trắng mịn màng cùng gương mặt cá tính là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

 
Theo tìm hiểu, cô nàng hot girl xứ bạch dương trên có tên Angelina Danilova, sinh năm 1996 tại thành phố Saint Petersburg (Nga). Cô nàng hiện sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.
 

Angelina Danilova sở hữu một gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng, thân hình cân đối với số đo 3 vòng khá chuẩn.
 

Cô gái xinh đẹp xuất hiện lần đầu trên một trang Fanpage của Hội những người thích ngắm những cô nàng trời Tây và chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh của cô nàng hot girl người Nga này được đông đảo cư dân mạng truyền tay nhau.
 

Cũng chính vì vậy, trang cá nhân Instagram của Angelina Danilova nhanh chóng thu hút hơn 46.000 lượt theo dõi cùng với đó là vô số bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô.
 

Angelina Danilova được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần mà hiếm cô gái nào có được.

 
Mang những nét đặc trưng của người Nga và với phong cách ăn mặc, trang điểm của Hàn Quốc, cô nàng trở nên cực cá tính.

 
Sở hữu vẻ đẹp thiên phú, Angelina Danilova trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện ngoài đường.
 

Dù được nhiều người chú ý nhưng cô nàng này cho biết điều này không khiến cô cảm thấy khó chịu hay bị làm phiền.
 

Ngắm nhan sắc của cô nàng Angelina Danilova. Ảnh sử dụng trong bài: Instagram nhân vật.

Thiên Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.