Chuyên mục
Những điều có thể bạn chưa biết về bánh mì đen của Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những điều có thể bạn chưa biết về bánh mì đen của Nga

Thứ sáu 07/07/2017 13:26 GMT + 7
Bánh mì đen của Nga hay bánh mì lúa mạch là một loại bánh mì được chế biến theo những tỷ lệ khác nhau của bột mì từ hạt lúa mạch đen. Bánh mì đen có thể được chế biến sao cho sáng màu hoặc tối màu, tùy theo vào các loại bột được sử dụng.


Loại bánh này thường dày và đặc hơn so với bánh mì làm từ bột mì, và nó cũng chứa chất xơ cao hơn so với nhiều loại bánh mì khác. Đặc biệt, bánh mì đen thường đậm màu và đậm đà hương vị hơn hẳn. Sự góp mặt của bột lúa mạch đen đã tạo nên một màu sắc hấp dẫn và lạ của loại bánh mì này.

Bánh mì đen đặc ruột, to dày, không bị bóp méo, có hình khối chữ nhật, nặng đến nửa kg.

Đặc điểm của bánh mì đen của nước Nga:

– Bánh mì đen được làm từ bột thô của lúa mạch đen.

– Bánh mì đen đặc ruột, to dày, không bị bóp méo, có hình khối chữ nhật, nặng đến nửa kg.

– Bánh mì đen thường được rắc hạt mùi bên trên, mang đến mùi hương thơm ngon đậm đà.

– Bánh mì đen khá dai, vị ngọt hậu rất lâu, khác hắn với các loại bánh sandwich màu trắng hay vàng.

Bánh mì đen rất phù hợp thái lát và ăn kèm với Bơ

Công dụng của bánh mì đen của Nga:

– Lúa mạch đen chứa nhiều vitamin B, rất tốt cho hệ thần kinh, có thể làm giảm mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

– Trong bánh mỳ đen có rất nhiều chất xơ có tác dụng chống ung thư.

– Tiện dụng và rất tốt cho sức khỏe con người.

Cách sử dụng:

Bánh mì đen rất phù hợp khi thái lát và ăn kèm với các thực phẩm như Bơ, sữa, dưa chuột muối, phomai, trứng cá hồi, giò, thịt xông khói, thịt bò…
Nguồn: motthoangnuocnga.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.