Chuyên mục
Bất ngờ với 10 món ăn đơn giản nhưng được binh sĩ Nga ưa thích nhất
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bất ngờ với 10 món ăn đơn giản nhưng được binh sĩ Nga ưa thích nhất

Chủ nhật 26/08/2018 03:09 GMT + 7
Khẩu phần ăn hàng ngày của binh sĩ Nga phải đảm bảo đủ 4.500 kcal. Trong hơn 100 món ăn khác nhau, đây là 10 món được các binh sĩ nhớ đến nhất.


Kết quả một cuộc thăm dò về các món ăn chính được phục vụ cho lực lượng bộ binh Nga cho thấy, bữa sáng ưa thích của các binh sĩ là cháo đặc với xúc xích hoặc bánh mì và trứng. Đây là bữa sáng điển hình. Có thể món cháo đặc không phải được ưa thích nhất, nhưng lại được nhiều binh sĩ lựa chọn vì có thể ăn một cách nhanh gọn.


Một hoặc hai lần mỗi tuần, các binh sĩ có thể được phục vụ bữa sáng đặc biệt với bánh pelmeni (một loại bánh giống bánh bao mang ý nghĩa may mắn) hoặc bánh vareniki (một kiểu bánh bao có hình dạng bánh gối), dùng kèm với phô mai tươi hoặc sốt kem.


Món Leningrad Rassolnik, món súp nóng được nấu từ dưa chuột muối chua. Súp nóng rất phổ biến tại Nga và ngày nay món súp bao gồm thịt, khoai tây, dưa chuột muối, cà rốt và hành tây.


Một món súp khác có tên "Field". Món ăn này chỉ mất từ 20-25 phút để nấu kể cả trong nhiệt độ giá lạnh. Nguyên liệu của món súp vô cùng đơn giản là khoai tây và hạt kê được nấu nhừ. Sau đó, cho thêm vào hành tây được cắt thành hình khối, cà rốt được nướng và chiên trong dầu hướng dương, cùng các loại rau và thịt hộp.


Bắp cải- món ăn mà ai từng phục vụ trong quân đội Nga cũng sẽ nhắc đến. Bắp cải được nấu theo cách điển hình với thịt hoặc xúc xích.


Vinegret- món ăn thay thế cho rau xanh. Đây là món salad gồm các loại củ được luộc chín là khoai tây, củ cải đường, cà rốt, dưa chua và đậu Hà Lan, được trộn đều với gia vị và dầu hướng dương.


Cháo kiều mạch với thịt hầm đóng hộp. Đặc biệt, cháo kiều mạch kết hợp với thịt hầm đóng hộp nổi tiếng - tushonka - sẽ trở thành món ăn tuyệt vời.


Bữa tối với cá. Các binh sĩ thường được phục vụ món cá với một món ăn phụ, như kiều mạch hoặc khoai tây nghiền.


Món tráng miệng- sự xuất hiện của đồ ngọt trên bàn ăn có nghĩa đó là một kỳ nghỉ. Vào các ngày lễ, các binh sĩ có thể được tặng kẹo hoặc các món ăn khác như một miếng bánh cho Lễ Phục sinh, quýt cho năm mới, bánh kếp với sữa đặc và kem chua trong dịp Lễ tiễn mùa Đông Maslenitsa.


Đồ ăn từ quê nhà. Bên cạnh doanh trại quân đội thường có cửa hàng bán thực phẩm, nhưng các binh sĩ không phải lúc nào cũng có tiền hoặc cơ hội để đến mua đồ. Những tân binh thì càng không được phép rời khỏi doanh trại. Trong những trường hợp như vậy, điều mà các binh sĩ chờ đợi nhất là bưu kiện của gia đình, trong đó có thể có xúc xích, sô cô la hoặc các món ăn quê nhà khác./.


Hoàng Lê/Theo Russia Beyond, Legion Media
Nguồn: vov.vn
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.