Chuyên mục
Thông báo số 5 của CLB Văn Hóa Việt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thông báo số 5 của CLB Văn Hóa Việt

Thứ năm 15/11/2012 03:06 GMT + 7


THÔNG BÁO SỐ 5 CỦA CLB “VĂN HÓA VIỆT”

Câu lạc bộ Văn hóa Việt chân thành cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các vị phụ huynh và các cháu học sinh đối với hoạt động phổ biến Văn hóa và Tiếng Việt trong cộng đồng của chúng tôi.

Sau hơn một tháng hoạt động, hiện Câu lạc bộ đã sinh hoạt ổn định với 4 lớp tiếng Việt cho các đối tượng như sau :

- Lớp  dành cho các cháu độ tuổi 10-12, sinh ra ở Nga, có thể giao tiếp bằng tiếng Việt, nhưng chưa đọc thông viết thạo.

- Lớp dành cho các cháu độ tuổi 8-9, bắt đầu học đánh vần và viết bằng tiếng Việt.

- Lớp dành cho các cháu độ tuổi 6-7, bắt đầu học chữ cái, đánh vần và viết tiếng Việt.

- Lớp dành cho các cháu có bố, hoặc mẹ là người Nga, chưa biết nói tiếng Việt. Các cháu nhóm này vừa học chữ, vừa học tiếng Việt như đối với người nước ngoài.

Câu lạc bộ Văn hóa Việt sau 6 tuần hoạt động đã tạo được một sân chơi cho các cháu, và đã thu hút hầu hết các cháu vào các lớp học tiếng Việt.

Trong thời gian tới, chúng tôi có một chút thay đổi trong hình thức tổ chức sinh hoạt theo đúng tinh thần học mà chơi, chơi mà học.

- Kể từ giữa tháng 11, chúng tôi sẽ tổ chức sinh hoạt văn hóa Việt chung cho tất cả các lớp học tiếng Việt.

Hình thức hoạt động: đóng kịch, kể chuyện tiếng Việt, nói chuyện về các phong tục tập quán Việt nam thông qua hoạt cảnh, trò chơi.

Thời gian: 2 tuần 1 buổi ngay sau giờ học tiếng Việt (tức là từ 3h – 4h 30). ( Lưu ý: Các lớp tiếng Việt vẫn duy trì vào chủ nhật hàng tuần từ 1h 30 đến 3h).

-  Đặc biệt trung tâm có tổ chức chương trình dạy các cháu làm phim hoạt hình theo chủ đề (chương trình này theo nguyện vọng của phụ huynh và học sinh)  tổ chức 1 tháng 1 lần - để tìm hiểu chi tiết các phụ huynh có thể liên hệ tại TT vào các ngày chủ nhật hoặc qua email  Vietnam_caulacbo@yahoo.com).


Để biết thêm chi tiết, đề nghị các vị phụ huynh liên lạc với BTC Câu lạc bộ Văn hóa Việt.

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các vị.

Nguồn: CLB Văn Hóa Việt
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.